Mua chậu rửa nào tốt nhất thị trường năm 2020

Chậu rửa là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi phòng tắm, có thể nói gần như không một công trình nào không sử dụng. Chậu rửa có tác dụng giúp cho việc rửa tay và rửa mặt được thuận lợi hơn. Sau đây là một số mẫu chậu rửa tốt nhất thị trường.

Chậu rửa được chia làm 4 loại chính là: Chậu rửa bàn đá, chậu rửa đặt bàn và chậu rửa treo tường. Hiện nay ở Việt Nam đang ưa chuộng 2 thương hiệu Chậu rửa là Viglacera và COTTO. Bạn muốn mua chậu rửa của 2 thương hiệu trên hãy liên hệ với Hải Linh nhé!

Chậu rửa Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Thương hiệu Viglacera nhập khẩu dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại của Ý nên các sản phẩm chậu rửa Viglacera đều có chất lượng của Châu Âu. Viglacera nổi tiếng về sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chậu bàn đá Viglacera CA2 (BS412)


Chậu bàn đá Viglacera CD1

Chậu bàn đá Viglacera CD6

Chậu bàn đá Viglacera CD15

Chậu bàn đá Viglacera CD16


Chậu rửa COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan. Sản phẩm COTTO được sản xuất dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại của Thái Lan nên các sản phẩm chậu rửa COTTO đều có chất lượng cực tốt không hề thua kém Châu Âu hay Nhật Bản. Chậu rửa COTTO nổi tiếng về sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chậu rửa bán âm bàn COTTO C0240

Chậu rửa đặt bàn COTTO C00027

Chậu rửa bán âm bàn COTTO C021

Chậu rửa bán âm bàn COTTO C02137

Chậu rửa đặt bàn COTTO C02427


Mua chậu rửa mặt tốt nhất thị trường tại Thietbivesinhcotto.vn và thietbivesinhviglacera.net

Nhận xét