TOP 5 bồn cầu giá rẻ nhất của Viglacera

Những mẫu bồn cầu giá rẻ của Viglacera luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm sử dụng cho gia đình. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh dưới đây sẽ giới thiệu tới khách hàng một số mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 2 triệu mà khách hàng có thể mua sắm. Xem ngay!

Bồn cầu Viglacera VI44



Mang trong mình những thiết kế cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Mẫu bồn cầu Viglacera VI44 phù hợp lắp đặt sử dụng ở những không gian nhà vệ sinh công cộng. Từng đường nét của sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ, chất liệu sản xuất là sứ vệ sinh cao cấp vừa giúp sản phẩm bền bỉ, vừa giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, chống bám bẩn hiệu quả.

Bên cạnh đó, với hệ thống xả thẳng vượt trội, dòng nước xả này sẽ giúp xoáy sâu vào từng bộ phận dễ bám bẩn, dòng nước sẽ cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu, giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ như mới.

Bồn cầu Viglacera VI28



Với mức giả chỉ khoảng 2 triệu đồng cho một sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng như bồn cầu Viglacera VI28, đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh bồn cầu giá rẻ nên mua cho gia đình. Mẫu bồn cầu này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng mà còn có hiệu năng sử dụng tương đối cao. Thiết kế bồn cầu tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, kháng khuẩn tuyệt đối, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sản phẩm này cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn được tích hợp tính năng xả thẳng vượt trội, cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Bồn cầu Viglacera VI77



Là dòng bồn cầu 2 khối giá rẻ của thương hiệu Viglacera, mẫu bồn cầu Viglacera VI77 là sản phẩm bồn cầu giá rẻ nhất trong tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu giá rẻ của VIglacera. Sản phẩm mang trong mình những ưu điểm vượt trội như: hệ thống xả siphong mạnh mẽ, tiết kiệm hiệu quả; thiết kế thanh lịch, mang đậm phong cách á đông; bề mặt phủ men chống dính bền bỉ, an toàn; nút nhấn xả tiện lợi đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bồn cầu Viglacera VT34



Bồn cầu Viglacera VT34 có thiết kế vuông vắn, góc cạnh khác biệt hoàn toàn trong dòng sản phẩm này của Viglacera, với bề mặt bồn cầu phủ men sứ cao cấp kháng khuẩn, ngăn ố vàng, đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ, không mất quá nhiều thời gian công sức vệ sinh sản phẩm. 

Với hệ thống hai chế độ xả đa dạng, đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu xả của người dùng. Kích thước 671x358x764mm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình như: nhà trọ, nhà vệ sinh công cộng, chung cư giá rẻ, nhà ở, … Ngoài ra, nắp bồn cầu còn được làm bằng chất liệu nhựa PP kháng khuẩn cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm này đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 1500k. Liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc website: thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn miễn phí.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 bồn cầu giá rẻ nhất của Viglacera. Những mẫu bồn cầu này đang được phân phối trên toàn hệ thống của chúng tôi. Để được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp khách hàng có thể đến Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Nhận xét