TOP 5 chậu rửa giá tốt chỉ từ 500k

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chậu rửa giá tốt, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng vào năm 2020 này thì đừng bỏ qua TOP 5 mẫu chậu rửa giá tốt chỉ từ 500k mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Những mẫu chậu rửa này sẽ giúp không gian lắp đặt được tinh tế hơn bao giờ hết.

Chậu treo tường viglacera V23



Chậu treo tường viglacera V23 là một trong những mẫu chậu rửa treo tường giá rẻ được ưa chuộng nhất vào năm 2019. Mẫu chậu rửa này có kiểu dáng treo tường hiện đại, tinh tế, kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp đặt cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. So với những mẫu chậu rửa cùng phân khúc trên thị trường, sản phẩm chậu rửa này là mẫu sản phẩm chậu treo tường được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Chậu treo tường Viglacera VI5



Chậu rửa treo tường Viglacera VI5 là dòng sản phẩm chậu rửa treo tường đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay ở những công trình công cụng, rạp chiếu phim, văn phòng, … Gây ấn tượng bởi thiết kế treo tường tiện dụng, không chiếm quá nhiều không gian, bề mặt phủ men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89%, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống ố vàng, giúp chậu rửa luôn sạch sẽ sáng bóng như mới.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27



Trong năm 2019, thương hiệu Viglacera đã cho ra đời rất nhiều các mẫu chậu rửa mặt giá rẻ, thiết kế đặt bàn tinh tế, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, kèm ưu điểm bề mặt phủ men NANO nung kháng khuẩn, giúp bề mặt chậu luôn sạch sẽ, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Đây là mẫu chậu rửa đặt bàn có thiết kế sang trọng, tinh tế giúp không gian lắp đặt trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Chậu bàn đá Viglacera V72



Mẫu chậu bàn đá Viglacera V72 từ khi mới ra mắt đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho người tiêu dùng. Sản phẩm chậu rửa này có thiết kế hiện đại, sang trọng giúp kiến tạo không gian vô cùng đẳng cấp. Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, ngăn ố vàng, tăng độ bền bỉ, giúp sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Chậu bàn đá Viglacera V22



Là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Viglacera không ngừng nghiên cứu, phát triển, cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chậu rửa Viglacera là một sản phẩm như vậy, được tích hợp những công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo sản phẩm không bị hoen ố, bám bẩn trong thời gian dài sử dụng.

Chậu bàn đá Viglacera CD1



Thật thiếu sót nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn thiếu các sản phẩm chậu bàn đá của thương hiệu Viglacera. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, các mẫu chậu rửa của thương hiệu này sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn vô cùng độc đáo. Chậu bàn đá Viglacera CD1 là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh của nhiều công trình hiện nay. Thiết kế sản phẩm là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Sở hữu sản phẩm này tại Showroom Hải Linh với giá thành siêu ưu đãi chỉ với 600 nghìn đồng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 bồn rửa giá tốt chỉ từ 500k đang được phân phối trên toàn hệ thống SHowroom của chúng tôi. Để sở hữu sản phẩm với giá thành ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Nhận xét