5 lí do nên mua COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh

COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nhiều khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh, đều có mục đích muốn tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đặc biệt là COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera. Vậy thì bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải mã 5 lí do khiến COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera lại được ưa chuộng, tìm kiếm nhiều trên thị trường. Xem ngay!

Giá thành phải chăng

Combo thiết bị vệ sinh Viglacera đang được phân phối tại Showroom Hải Linh có giá thành theo 3 mức giá: thấp, trung bình, cao cấp. Mỗi mức giá sẽ tương đương với mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Nếu như COMBO thiết bị vệ sinh giá rẻ bao gồm các mẫu bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm giá rẻ đáp ứng được nhu cầu cơ bản. Thì các mẫu COMBO thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ bao gồm các sản phẩm bồn cầu thông minh, vòi chậu cao cấp, chậu rửa đặt bàn, sen tắm cây, … giúp nâng tầm đẳng cấp sống của gia đình bạn.



Hiện nay, tại Showroom Hải Linh chúng tôi đang phân phối tới 17 COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trọn bộ sản phẩm ưng ý

Trọn bộ COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera đang được Showroom Hải Linh phân phối bao gồm các sản phẩm: bồn cầu, sen tắm, vòi chậu, chậu rửa, … đầy đủ trọn bộ sản phẩm với thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế giúp kiến tạo không gian vô cùng hiện đại.



Đây sẽ là giải pháp vô cùng hữu ích dành cho những gia chủ đang băn khoăn trong việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình. Những mẫu sản phẩm trong COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera có thiết kế đồng bộ, từng sản phẩm có sự hài hòa liên kết với nhau, lắp đặt bộ sản phẩm này không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Miễn phí vận chuyển nội thành

Tất cả các đơn hàng mua COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tới các quận nội thành, tỉnh thành lân cận Hà Nội nếu khách hàng có nhu cầu. Về vấn đề lắp đặt chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt nếu cách hàng có nhu cầu.



Bảo hành chính hãng

Các sản phẩm trong COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera khi mua tại Showroom Hải Linh sẽ được bảo hành chính hãng. Phần sứ vệ sinh: bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu sẽ được bảo hành 10 năm. Phần phụ kiện sản phẩm sẽ được bảo hành 3 năm. 



Quy định chung với tất cả các sản phẩm sản xuất chính hãng của Viglacera sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng kỹ thuật. Các sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do vận chuyển, ngoại lực tác động, sử dụng bất cẩn lắp đặt sai hướng dẫn sẽ không được bảo hành.

Chất lượng sản phẩm hàng đầu

COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, độ bền bỉ với thời gian. COMBO sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các công nghệ khoa học tân tiến, được kiểm soát chặt sẽ từ đầu vào cho tới khi sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh, vì vậy các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera luôn đảm bảo về chất lượng, kể cả mẫu mã sản phẩm.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 5 lí do nên mua COMBO thiết bị vệ sinh Viglacera cho gia đình. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có chất lượng ngay hôm nay, để giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho gia đình bạn.

 Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828để được tư vấn nhanh chóng nhất về bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng nhất hiện nay. 

  • Website 1: Thietbivesinhviglacera.net
  • Website 2: Showroomtoto.com.vn


Nhận xét