Bồn cầu Viglacera V45 "Mua 1 được 3 giá chỉ 3.550.000"‎

Từ ngày 26/11/2019 khi khách hàng mua sản phẩm bồn cầu Viglacera V45 với giá chỉ 3.550.00 còn được tặng kèm chậu rửa treo tường Viglacera V39 và xịt vệ sinh cao cấp Viglacera VG826. Bên cạnh đó còn được nhận nhiều ưu đãi khủng, quà tặng hấp dẫn với chương trình “đón đông sang, ngàn quà tặng” đang được triển khai trên toàn hệ thống Hải Linh.

Bồn cầu Viglacera V45 mua 1 được 3 giá chỉ 3.550.000

Theo đó, từ ngày 26/11/2019 khi khách hàng mua sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera V45 tại bất cứ địa chỉ nào trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh sẽ được tặng ngay những phần quà có giá trị thiết thực. Những ưu đãi mà khách hàng có thể nhận được đó chính là:



Mua sản phẩm bồn cầu Viglacera với giá siêu ưu đãi chỉ từ 3.550.000 đồng. Đây là mẫu bồn cầu 1 khối được tích hợp những công nghệ hàng đầu, thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp lắp đặt được ở nhiều công trình sang trọng, hiện đại. Sở hữu sản phẩm này, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên đẳng cấp và tinh tế hơn.

Mua bồn cầu Viglacera V45 được tặng kèm chậu rửa treo tường Viglacera V39 và vòi xịt cao cấp VG826

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, phương thức thanh toán linh hoạt, được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Áp dụng đồng thời với chương trình đang triển khai tại Showroom Hải Linh “đón đông sang, ngàn quà tặng” với giá trị quà tặng lên tới 10 triệu đồng.

Sản phẩm bồn cầu Viglacera V45 giá ưu đãi, chiết khẩu khủng, chất lượng vượt trội

Dây chuyền tạo ra sản phẩm hiện đại với công nghệ đến từ Ý: xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP: là nguồn nguyên liệu vững chắc, hút nước tuyệt đối, có độ ẩm cao, bề mặt trơn láng dễ dàng vệ sinh.



Công nghệ xả hút - đẩy mạnh mẽ với dòng nước xả nhanh, mạnh không gây tiếng ồn, có hiệu quả tốt đánh bay mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu, tiết kiệm nước tối đa. Công nghệ men sứ NANO nung có độ kháng khuẩn cực cao, tỉ lệ diệt các loại vi khuẩn lên tới 80%, dễ dàng lau chùi bề mặt sứ, tăng độ sáng bóng của sản phẩm lên tới 20%. Hai nút nhấn xả làm bằng INOX304 bền bỉ: đây là loại inox có độ bền cao, không hóa chất gây độc hại, không gỉ, có thể chịu được hơn 1100 độ C, dễ lau chùi, bền bỉ trong quá trình sử dụng.



Đây là dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera 1 khối giá rẻ, sang trọng được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt phù hợp với nhiều phân khúc gia đình Việt. Sản phẩm bồn cầu Viglacera V45 được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Ý, dòng sản phẩm này được kiểm định và được các chuyên gia đánh giá vô cùng cao về chất lượng, cũng như những thiết kế tinh tế tích hợp trên 1 dòng sản phẩm có chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay.



Địa chỉ mua bồn cầu Viglacera V45 chất lượng, giá siêu ưu đãi chỉ có tại Showroom Hải Linh

Thương hiệu Viglacera đã không ngừng liên kết với các nhà phân phối uy tín trên thị trường để mang các sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng. Một trong những nhà phân phối uy tín phải kể tới đó chính là nhà phân phối Showroom Hải Linh.

Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng trên thị trường, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Showroom Hải Linh. Nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, chất lượng? Đừng chần chừ đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường, cung cấp các sản phẩm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Mua bồn cầu chính hãng Viglacera tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-Viglacera.html

Nhận xét