Thiết kế phòng tắm phong cách Massage

Một phòng tắm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe tối đa cho người dùng thì không thể thiếu chiếc bồn tắm với chế độ massage để cơ thể được thư giãn hoàn toàn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thiết kế phòng tắm phong cách Massage

Theo xu hướng này, bồn tắm Aveo New Generation do công ty thiết kế nội thất và kiến trúc Conran & Partners thiết kế riêng cho thương hiệu Villeroy & Boch với đường cong mềm mại, chất liệu sứ cao cấp Quaryl dễ dàng làm sạch, với hệ thống massage thủy lực đem đến không gian thư thái và sang trọng cho phòng tắm spa hiện đại.

Nếu có nhiều diện tích hơn, chiếc bồn tắm Just Silence Hot Tub (Villeroy & Boch) với công nghệ độc quyền JetPak và các tính năng massage đa dạng, hiệu ứng đèn led tích hợp linh hoạt là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc dài.

Thiết kế phòng tắm phong cách Spa

Hệ thống phòng tắm Gessi Private Wellness cho phép bạn hưởng thụ trọn vẹn mọi công dụng chăm sóc sức khỏe. Các thiết kế kết hợp đa dạng giữa sen tắm, thác nước và phun sương cùng liệu pháp ánh sáng biến dòng nước trở thành một trải nghiệm thăng hoa đầy cảm xúc. 

Tất cả các tính năng tiên tiến ấy được hoàn hảo kết hợp hoặc tùy chỉnh điều khiển với các thiết kế tiên phong và mang tính biểu tượng cho bất cứ không gian phòng tắm đẳng cấp nào.




VnExpress


Nhận xét