Thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam hiện tại

Thị trường thiết bị vệ sinh ở Việt Nam hiện nay rất nhiều mẫu mã và đa dạng về chủng loại. Các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh mọc lên nhiểu như nấm sau mưa, sự cạnh tranh về bán hàng chắc chắn sẽ tăng lên. Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề sau nhé!


Số lượng cửa hàng bán thiết bị vệ sinh ngày một tăng nhiều, đồng nghĩa với lượng cung ngày càng tăng. Điều đó sẽ làm lợi nhuận của các đại lý sẽ ngày càng mỏng đi. Tuy nhiên, nhu cầu phát triển đô thị, nhu cầu xây dựng mới và tu sửa các cơ sở hạ tầng ngày càng nhiều, dẫn đến nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh cũng ngày càng tăng.



Đại lý thiết bị vệ sinh

Trong thời buổi hội nhập hiện nay, các thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ nước ngoài có nhiều cơ hội ồ ạt vào thị trương Việt Nam. Các chủ cửa hàng có nhiều cơ hội lựa chọn nhà cung cấp cho mình hơn. Nhưng sự đa dạng cũng ẩn chứa hàng nhái, hàng chất lượng kém.

Showroom Hải Linh là đại lý thiết bị vệ sinh lớn uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera, Inax, TOTO, Cotto, American Standard.



Lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh

Ngoài các thương hiệu trong nước như Viglacera, hay một số thương hiệu lớn như ToTo, Inax, Caesar, … các chủ đại lý thường chọn cho mình những thương hiệu mới, chất lượng sản phẩm đảm bảo và được chiết khấu cao. Việc các chủ cửa hàng lựa chọn các thương hiệu mới để bán, không những đảm bảo lợi nhuận cho mình, mà những sản phẩm chính hãng của họ đều có giấy tờ bảo hành đi kèm, đảo bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng.



Bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Inax

Bồn cầu TOTO

Bạn có thể mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại Thietbivesinhviglacera.net

Nhận xét