Những mẫu chậu rửa đẹp không thể bỏ qua trong tháng 11 này

Tháng 11 này, Showroom Hải Linh xin giới thiệu những mẫu chậu rửa mặt đẹp không nên bỏ lỡ. Sở hữu những mẫu chậu rửa mặt đẹp sẽ giúp không gian lắp đặt trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Xem ngay!

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28



Là sản phẩm chậu rửa đặt bàn cùa thương hiệu nổi tiếng thị trường nội địa Việt Nam. Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28 gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi giá thành khá rẻ, kiểu dáng chậu lớn, lòng chậu sâu rộng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này có thể lắp đặt ở trên mặt bàn đá tự nhiên hoặc bàn đá mable. Chậu được phủ men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89%.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25



Nổi bật với kích thước lớn, cùng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, sản phẩm chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera V25 được đánh giá là mẫu chậu rửa sẽ là xu hướng của năm 2019. Mẫu chậu rửa đặt bàn hiện địa này được ứng dụng công nghệ men NANO kháng khuẩn, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ sáng bóng như mới, an toàn với sức khỏe người dùng.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M



Lấy cảm hứng từ những khối hình học vuông vắn, góc cạnh sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera V42M tỉ mỉ tới từng đường nét, đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp lắp đặt với nhiều loại vòi chậu cùng thương hiệu, tạo nên sự đồng nhất cho không gian.

Sản phẩm này còn nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2019 tại Showroom Hải Linh. Đâu là mẫu chậu đặt trên mặt bàn đá được ứng dụng công nghệ men nano nung diệt khuẩn, chống bám dính. Phù hợp lắp đặt với vòi VG1023M, VG112, VG118.



Chậu rửa Inax đặt bàn AL-445V



Được ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu của từ Nhật Bản, chậu rửa đặt bàn INAX AL-445V là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu INAX. Dòng sản phẩm chậu rửa đặt bàn với những ưu điểm vượt trội về chất lượng. Có giá thành khá rẻ, tuy nhiên sản phẩm này không hề kém cạnh các sản phẩm có giá cao hơn. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ men AquaCeramic kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống ố vàng đảm bảo sản phẩm có độ trắng sáng suốt 100 năm. Đặc biệt là sản phẩm có thiết kế khá thời thượng, giúp kiến tạo không gian đẳng cấp, tinh tế.

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-292V(EC/FC)



Nói đến các sản phẩm chậu rửa INAX đặt bàn có kích thước nhỏ, phù hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích khiêm tốn. Sản phẩm có thiết kế đặt bàn sang trọng, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, phù hợp lắp đặt với nhiều loại vòi chậu cùng thương hiệu. Đặc biệt với bề mặt men kháng khuẩn, ngăn ố vàng tối đa, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Chậu rửa Inax đặt bàn AL-465V



Trong số những mẫu chậu rửa giá rẻ của INAX, thì chậu rửa đặt bàn AL-465V là mẫu chậu rửa khá được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Kế thừa những công nghệ vượt trội hàng đầu từ thương hiệu INAX, sản phẩm có thiết kế hoàn hảo mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bề mặt phủ men AquaCeramic giúp trắng sạch suốt 100 năm. Thiết kế chậu hình oval độc đáo, tạo điểm khác biệt cho không gian nhà vệ sinh. Sản phẩm dễ dàng kết hợp với các mẫu vòi chậu có kích thước lớn của thương hiệu INAX.


Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu chậu rửa đẹp không thể bỏ qua trong tháng 11 này. Nếu khách hàng đang có nhu cầu thay mới sản phẩm chậu rửa mặt cho gia đình, hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để mua sản phẩm với giá siêu ưu đãi. 

Nhận xét