Chỉ tháng 9 này mua bộ thiết bị vệ sinh Viglacera chưa đến 5 triệu

 Bạn đã bao giờ dám nghĩ sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, có được không gian phòng tắm đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi chỉ với giá chưa đến 5 triệu đồng? Cơ hội duy nhất trong tháng 9 này khi mua sản phẩm Viglacera tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh.

TOP 5 chậu rửa giá tốt chỉ từ 500k

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt uy tín, cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng không hề thua kém hàng ngoại. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng nên gia đình bạn thực sự nên chọn thương hiệu này cho phòng tắm gia đình mình. Bạn có tin gia đình mình dễ dàng sở hữu trọn bộ sản phẩm Viglacera chưa đến 5 triệu đồng? Bộ sản phẩm nào sẽ đầy đủ: bồn cầu, vòi xịt, vòi chậu và sen tắm Viglacera. Thực sự khó tin nên cơ hội “hiếm có khó tìm” này bạn thực sự không nên bỏ lỡ.

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera VI88

Bồn cầu Viglacera VI88 là sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm. Đặc biệt, công nghệ men Nano nung nổi tiếng của bồn cầu Viglacera sẽ giúp sản phẩm siêu chống bám dính hiệu quả, vệ sinh dễ dàng, hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.





Tiết kiệm nước hiệu quả với 2 chế độ xả của bồn cầu V41 với từng nhu cầu vệ sinh khác nhau sẽ có lượng nước xả phù hợp. Bạn sẽ không còn cảm thấy tiếng ồn ái ngại sau khi đi vệ sinh với công nghệ xả đẩy – hút, cuốn trôi chất bẩn mạnh mẽ nhưng không hề gây tiếng ồn. Tiếng ồn khi đóng mở nắp cũng không còn đáng lo ngại với công nghệ nắp đóng êm của Viglacera.

=> Bồn cầu Viglacera VI88 đang có giá 1.550.000 VNĐ

2. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG168

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG168 sở hữu thiết kế cực kỳ bắt mắt, làm nổi bật không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại của gia đình bạn. Mẫu vòi chậu Viglacera này được thiết kế gồm 2 chế độ nước nóng lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết nóng hay lạnh. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp nên khả năng chống oxy hóa ưu việt, sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.


=> Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG168 đang có giá 880.000 VNĐ

3. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp nên được đánh giá cao về khả năng chống ẩm mốc, chống oxy hóa và vệ sinh dễ dàng. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao tùy ý với thanh trượt tiện dụng. Sản phẩm sen tắm nóng lạnh là thiết bị vệ sinh thiết yếu của những căn phòng tắm hiện đại, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.


=> Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 đang có giá là 1.190.000 VNĐ

4. Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Chậu rửa Viglacera VI5 là mẫu Chậu treo tường, chân chậu lửng của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Chậu treo tường giúp tiết kiệm không gian tối đa và dễ dàng vệ sinh. Chậu Phù hợp lắp đặt với vòi VG111, VSD1012, VG101



Khách hàng có thể đến tham quan và mua bộ thiết bị vệ sinh Viglacera tại website www.thietbivesinhviglacera.net


Nhận xét