Cách sử dụng chậu rửa inax để luôn bền đẹp

Thương hiệu chậu rửa inax dường như đã trở thành một vật dụng trong rất nhiều các gia đình. Với ưu điểm về chất lượng, mẫu mã, giá thành nên sản phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng chậu rửa Inax đúng cách để bồn rửa luôn được sáng và bền đẹp. 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết sử dụng sản phẩm như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu qua những gợi ý dưới đây. 



1. Tại sao nên mua chậu rửa mặt inax

1.2 Nguyên liệu sản xuất 

Chậu rửa inax được sản xuất với chất liệu sứ cao cấp. Điều này sẽ tạo cho sản phẩm độ bóng và nhẵn mịn, phòng tắm của bạn sẽ trở nên đẹp hơn. Tiếp đến là công nghệ sản xuất có tên Aqua Ceramic. Đây là công nghệ sứ Việt giúp ngăn chặn lại những cặn nước cùng chất bẩn bám vào thành chậu, hạn chế những vệt ố vàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức dọn vệ sinh. 

1.2 Về mẫu mã và thiết kế 

Chậu rửa Inax sản xuất trên thị trường với kiểu dáng cùng mẫu mã đa dạng. Những đường nét trên chậu được thiết kế tinh tế nên dễ dàng lắp đặt được cho các không gian khác nhau. Tùy thuộc vào không gian mà khách hàng có thể lựa chọn chậu rửa treo tường Inax, chậu rửa âm bàn Inax. Mẫu mã đều mang nét chung như lòng chậu sâu, góc nghiêng đẹp và không bị bắn nước ra ngoài trong quá trình sử dụng. 

1.3 Về giá chậu rửa inax

Mức giá của chậu rửa inax cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm hợp lý với túi tiền của mình. 

Với những ưu điểm kể trên thì không có lý do gì khách hàng có thể từ chối mua một sản phẩm như thế. 

2. Cách sử dụng chậu rửa inax để luôn bền đẹp

  • Không vứt rác bừa bãi vào chậu trong quá trình sử dụng tránh gây tắc chậu rửa inax
  • Không nên gội đầu hay tắm cho vật nuôi trong chậu vì rất dễ làm tắc chậu 
  • Không dùng vật cứng tác động mạnh vào thành chậu vì như thế rất dễ làm vỡ hay hỏng chậu gây nguy hiểm cho sản phẩm và người dùng
  • Không đổ nước nóng, dùng vật sắc nhọn tác động vào thành chậu vì nó sẽ gây tình trạng vỡ hay sứt mẻ ở chậu. 
  • Không được đứng trên chậu vì chậu sẽ không chịu được lực nén mạnh gây hỏng hóc. 



3. Những lưu ý khi sử dụng chậu rửa inax

Chậu rửa Inax sau một thời gian sử dụng sẽ bắt đầu xuất hiện những cặn bẩn cùng vi khuẩn, nấm mốc. Những vết bẩn này càng để lâu sẽ rất khó làm sạch và dần phá hủy chậu rửa inax. Do đó, để sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp thì chúng ta nên vệ sinh chậu rửa inax hàng ngày. 

Hãy sử dụng những thiết bị như bàn chải mềm, khăn mặt, cọ mềm để làm sạch bề mặt chậu rửa inax
Không sử dụng những chất tẩy rửa có tính axit mạnh hay dùng nước tẩy rửa bồn cầu vì nó sẽ làm ăn mòn bề mặt sứ, mòn ống xả thải cùng vòi chậu. 



4. Mẹo vặt xử lý khi có hỏng hóc xảy ra với chậu rửa inax

Dù là sản phẩm nào đi chăng nữa sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp một vài vấn đề hỏng hóc. Có thể kể đến như việc rò rỉ nước hay thoát chất thải chậm. Lúc này chờ đợi thợ sửa chữa sẽ mất thời gian. Hải Linh sẽ chỉ ra giúp bạn một vài mẹo vặt sửa chữa khi chậu bị rò nước:

  • Hãy kiểm tra lại cần gạt vì có thể phần này bị kẹt do phần lỗ thải không đóng kín được. 
  • Phần Ron cao su của lỗ thải đã bị dính cặn bẩn nên bị hỏng. Bạn chỉ việc kiểm tra và thay thế lại phần Ron cao su mới. 
  • Phần tiếp giáp của ống thải lắp không khớp. Hãy kiểm tra và vặn lại các lớp. 
  • Riêng với trường hợp chậu rửa inax thoát nước chậm bạn có thể vệ sinh đường ống vì rất dễ có những cặn bẩn bám vào gây giảm lưu lượng dòng nước. 
  • Và nhớ trong tất cả các trường hợp kiểm tra bạn nên khóa lại vòi nước.


Trên đây là một vài lưu ý trong quá trình sử dụng chậu rửa inax. Mong rằng những thông tin mà Hải Linh cung cấp sẽ giúp bạn giữ được chậu rửa luôn sáng đẹp và bền bỉ. 

Nhận xét