Bồn cầu inax cho không gian phòng tắm sang trọng

Inax được biết đến là “ông lớn” của ngành thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. Hãng cho ra mắt thị trường những sản phẩm như sen vòi inax, bồn tắm inax, chậu rửa inax...Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm bồn cầu Inax. 


Vậy sản phẩm này có thiết kế như thế nào? Có ưu nhược điểm gì? Và ứng dụng trong không gian phòng tắm? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Bồn cầu Inax là gì 

Bồn cầu Inax là loại thiết bị vệ sinh có xuất xứ Nhật Bản với thiết kế đẹp và tính năng ưu việt. Sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng và chủng loại với các dòng tiết kiệm năng lượng như: bồn cầu Inax 1 khối, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu cảm ứng, bồn cầu treo tường. 

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nên những sản phẩm được lưu hành trên thị trường đều có chất lượng tốt, tính bền bỉ cao. 

Bồn cầu 1 khối Inax


Bồn cầu 2 khối inax

Bồn cầu cảm ứng Inax

Bồn cầu treo tường Inax


2. Ưu điểm của bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chịu được lực tác động, không bị bay màu hay ố vàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra lớp men bên ngoài sáng bóng, dễ vệ sinh nên đây là sản phẩm thích hợp lắp đặt tại những khu vực phòng tắm sang trọng. 




Thiết kế hiện đại 

Đây là ưu điểm chung của dòng bồn cầu 1 khối hay 2 khối. Do có xuất xứ từ Nhật Bản nên những sản phẩm của hãng mang những đặc trưng về tính mới lạ của đất nước mặt trời mọc. Chính vì điều này nên với mỗi không gian khác nhau sẽ có những dòng sản phẩm phù hợp.


Sản xuất trên dây chuyền hiện đại 

Nhật Bản vốn là đất nước sở hữu những công nghệ sản xuất sản phẩm hiện đại được thế giới công nhận và bồn cầu Inax cũng không phải là một ngoại lệ. Phải kể đến đầu tiên đó chính là công nghệ tiết kiệm nước. Công nghệ này có tên lần lượt là ECO-X và ECO 4.5. Cùng với đó là công nghệ xả tiên tiến, vừa làm sạch vừa giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng. 

Kế đến là công nghệ chống bám bẩn, kháng khuẩn là trắng sạch. Đây là những công nghệ giúp đảm bảo bồn cầu của gia đình bạn luôn được trắng sạch, không bị bám bẩn, nâng cao thẩm mỹ và tuổi thọ cho sản phẩm. Đây là đặc điểm được nhiều chị em yêu thích vì sẽ cho người dọn dẹp nhiều thời gian rảnh rỗi trong ngày. 

Giá thành hợp lý 

Nhiều người có suy nghĩ rằng, với sản phẩm nhập khẩu có nhiều tính năng ưu việt thì sản phẩm phải có mức giá thành đắt đỏ. Nhưng không! Bồn cầu Inax là dòng bồn cầu có giá thành rất phải chăng. Nó phù hợp với nhu nhu cầu và những yêu cầu cơ bản của khách hàng. Phân khúc giá rẻ nên sẽ phù hợp với đại đa số người Việt từ người có thu nhập thấp đến thu nhập cao. 

Hiện nay, tại các showroom Hải Linh, mức giá cho bồn cầu Inax giao động từ 1,5 triệu trở lên. Mức giá này là hợp lý để các gia đình có thể đầu tư và sở hữu sản phẩm chất lượng. 

Thực sự, đây là một sản phẩm bồn cầu chất lượng với những tiện ích thiết thực cho người dùng. Đây chính là nguyên nhân tại sao những sản phẩm Inax nói chung và bồn cầu Inax nói riêng luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt và những nước trên thế giới. 

3. Ứng dụng của bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax với thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế nên phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Với những không gian bình dân như nhà ở, chung cư khách hàng có thể tham khảo những mẫu bồn cầu 1 khối hoăc 2 khối giá rẻ. 



Riêng với những tòa nhà, trung tâm mua sắm hay biệt thự thì có thể quan tâm đến các sản phẩm bồn cầu Inax thông minh hay bồn cầu Inax treo tường. Và, chắc chắn rằng dù lắp đặt ở bất kỳ không gian nào thì sản phẩm này cũng sẽ làm bừng sáng không gian phòng tắm gia đình bạn.

Với những thông tin Hải Linh cung cấp trên đây về bồn cầu Inax hi vọng đã đủ sức thuyết phục bạn sắm ngay một chiếc về cho gia đình mình. Nếu vẫn còn những thắc mắc về sản phẩm, hãy nhanh chóng liên hệ với Hotline 1900 - 599.828 để được tư vấn chính xác nhất.


Nhận xét