6 cách phân biệt sen tắm Inax chính hãng

Thương hiệu sen tắm Inax hiện nay ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên chính vì sức tiêu thụ mạnh và được nhiều người dùng đón nhận nên trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm hàng giả, hàng nhái khiến người dùng hoang mang.
Vậy có cách nào để phân biệt sen tắm Inax chính hãng. Hãy cùng Hải Linh điểm qua 7 cách dưới đây nhé. 




Dựa theo màu sắc sản phẩm 

Các sản phẩm sen vòi Inax chính hãng đều được làm từ hợp kim đồng với phần bên ngoài được mạ bằng Crom-Niken sáng bóng. Còn đối với những chiếc sen vòi nhái sẽ có độ sáng thấp, bề mặt không mịn, lớp mạ mỏng và xuất hiện những vết chấm li ti có thể nhìn rõ bằng mắt thường. 


Sau một thời gian sử dụng, trong khi những chiếc sen vòi Inax chính hãng sẽ giữ nguyên được độ sáng bóng. Còn những chiếc sen vòi nhái sẽ nhanh bị ố vàng hoặc phai màu.

Dựa vào logo được in trên thân sản phẩm

Không riêng gì sen tắm Inax mà tất cả các sản phẩm Inax chính hãng đều có in Logo là chữ L cách điệu trên tay gạt sử dụng công nghệ laze và phụ kiện đi kèm. Còn đối với những sản phẩm sen tắm Inax giả sẽ không có logo in chìm hoặc nếu có cũng là logo in thủ công, nét chữ không cân xứng. 


Lưu ý về hộp đựng sen tắm 

Nhiều người thường không chú ý quá nhiều đến hộp đựng sản phẩm. Tuy nhiên nó lại là một cách giúp bạn phân biệt sen tắm Inax có chính hãng hay không. Nếu sản phẩm bạn mua là chính hãng sẽ có phần vỏ hộp được in sắc nét. Trên đó có ghi chú đầy đủ về nguồn gốc và nơi sản xuất, hướng dẫn và cách vệ sinh sen vòi. Ngoài ra, trên vỏ hộp còn có in trực tiếp phần nhãn hiệu và logo có nền trắng. Trong đó chữ Inax đơn sắc và không có chân. Phần logo có màu xanh dương với chữ L được kéo ngang sau đó uốn lượn lên trên. 


Ngược lại với thiết bị vệ sinh Inax nhái sẽ có thông tin in ấn sơ sài. Những hình ảnh của sản phẩm bên ngoài bao bì không được sắc nét và rõ ràng như hàng thật. 

Dựa vào tem chống nhái 3D

Trên tất cả các sản sen tắm Inax đều có tem chống hàng giả 3D. Loại tem này được cung cấp độc quyền bởi DAI NIPPON Printing Co.,Ltd ( Japan) giúp tạo ảnh không gian 3 chiều với công nghệ màng đổi màu. Điều này sẽ giúp bạn soi thấy chữ ở những chữ Inax ở các hướng khác nhau. Còn đối với sen tắm Inax giả sẽ không có tem được in trên phần đầu vòi, màu sắc mờ nhạt và không có hình ảnh 3D. Đặc biệt tem giấy in kiểu 3D sẽ không soi được hình ảnh theo các hướng khác nhau. 


Dựa theo giá bán sản phẩm 

Sen tắm Inax chính hãng thường có giá thành cao hơn so với những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. Nguyên nhân vì những sản phẩm tốt thường được làm bằng nguyên liệu chất lượng, thời gian bảo hành lâu dài và chế độ hậu mãi tốt hơn. 


Trong khi đó những sản phẩm hàng nhái sẽ có giá thành rẻ hơn. Chính bởi vì chúng đánh vào tâm lý ham hàng rẻ của đại đa số khách hàng hiện nay. Do đó hãy lựa chọn những sản phẩm chính hãng thay cho những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kẻo tiền mất tật mang.

Chú ý đến nhà máy sản xuất sản phẩm 

Thiết bị vệ sinh nói chung và sen tắm Inax nói riêng được sản xuất trên toàn cầu và thường đặt nhà máy ở khắp các quốc gia trên thế giới. Sau mỗi sản phẩm sẽ có dòng chữ “Made in China” hoặc “Made in VietNam” vì đây là địa điểm đặt nhà máy tại quốc gia đó. 

Thế nhưng hàng giả, hàng nhái nhập khẩu từ Trung Quốc lại thường không có hóa đơn chứng từ rõ ràng từ nhà cung cấp. Do đó, khi mua hàng khách hàng hãy đòi hỏi thông tin hóa đơn, chứng từ hợp chuẩn. Nếu không có thì đừng nên mua sản phẩm.

Trên đây là 6 cách giúp bạn phân biệt sen tắm Inax chính hãng. Dựa vào những thông tin này khách hàng sẽ biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm sen vòi chính hãng. Và hãy nhớ nên tìm đến những Showroom uy tín để mua sản phẩm nhé. 

Nhận xét