Giới thiệu về bồn cầu Viglacera cho năm 2020

Bồn cầu hay còn gọi là bàn cầu là một trong những sản phẩm chắc chắn có trong các gia đình, dự án, công trình. Tính đến thời điểm hiện tại 2020 thì bồn cầu Viglacera là một trong những loại xí bệt có thị phần cao nhất Việt Nam. 

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bàn cầu 1 khối Viglacera có thân cầu liền mạch và không có khe kết nối giữa thùng nước và bệ bàn cầu. Sản phẩm mang đến tính thẩm mỹ cao và ngăn ngừa các bụi bám ở khe hở tiếp nối giữa thùng nước và bệ cầu.


Bồn cầu Viglacera V39M


Bồn cầu Viglacera C109


Bồn cầu Viglacera C0504


2. Bồn cầu 2 khối Viglacera

Bàn cầu 2 khối Viglacera là loại bàn cầu có thân cầu và thùng nước tách rời nhau. Sản phẩm có khe hở tiếp nối giữa thùng nước và bệ cầu. Bàn cầu có đặc điểm khác nhau theo từng thiết kế và phân biệt dựa vào hệ thống xả hút.


Bồn cầu Viglacera VI44


Bồn cầu Viglacera VI28


Bồn cầu Viglacera VI77


3. Bồn cầu âm tường Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera là mẫu bồn cầu có thiết kế độc đáo và sáng tạo. Bồn cầu chỉ có bệ ngồi được lộ ra ngoài và két nước được thiết kế ẩn trong tường. Bồn cầu âm tường này cực kỳ thích hợp cho các bạn muốn nhà tắm cần sự sáng tạo và phòng tắm nhỏ hẹp.


Bồn cầu Viglacera V51KA


Bồn cầu Viglacera V50


4. Bồn cầu thông minh Viglacera

Bàn cầu thông minh Viglacera có thiết kế cực kỳ ấn tượng và đẳng cấp. Bồn cầu sử dụng chế độ tự động xả, phân biệt chế độ xả nhiều hay ít, hệ thống rửa tự động với đa chức năng như chức năng làm nóng, sấy khô, masage, tiết kiệm điện…


Bồn cầu điện tử Viglacera V91


Bồn cầu điện tử Viglacera V90


Bồn cầu điện tử Viglacera V94RW

Quý khách hàng mua bồn cầu Viglacera tại Thietbivesinhviglacera.net

Nhận xét