4 lý do nên chọn mua bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera là sản phẩm có thương hiệu lớn nổi tiếng Việt Nam. Viglacera đã thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm mục đích nhằm nâng cao chất lượng và vệ sinh phòng tắm. Từ hiệu suất xả mạnh mẽ và lớp men nano nung kháng khuẩn đến đường nét thiết kế tính đến các chỉ số làm sao cho người dùng thoải mái nhất mang lại trải nghiệm thư giãn. 

Công nghệ bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera được sản xuất theo công nghệ  tiên tiến hiện đại của Ý – Công nghệ xả mạnh mẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn khó chịu. Men sứ vệ sinh Viglacera là men sứ nano nung bề mặt siêu mịn láng bóng chống bán cặn và kháng khuẩn tối ưu. Khả năng kháng khuẩn này được Viện Pasteur chứng nhận.



Thiết kế bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera có sự nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng để tạo nên những sản phẩm bồn cầu có kiểu dáng đẹp và sự đột phá trong thiết kế chế tạo để tạo ra các dòng sản phẩm với chức năng hoàn toàn mới mang tính định hình phong cách.

Bồn cầu Viglacera luông luôn đổi mới để tạo ra những phong cách hiện đại nhất. Sản phẩm luôn ưu tiên sự đơn giản trong thiết kế và đường nét rõ ràng để làm sang trọng nhà vệ sinh.

Không gian phòng tắm

Viglacera dành nhiều thời gian để nghiên cứu và sáng tạo trong thiết kế bồn cầu để tạo nên những sản phẩm vừa đẹp lại vừa phù hợp với nhà vệ sinh.

Giá thành và bảo hành sản phẩm

Bồn cầu Viglacera đều được bán với giá rẻ nhất thị trường với chất lượng thì không hề thua kém hàng ngoại nhập nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Viglacera có chế độ bảo hành nhanh chóng và dõ dàng vì vậy đã tạo cho khách hàng niềm tin tưởng cho khách hàng khi mua và sử dụng.

Mua Bồn cầu Viglacera chính hãng với giá mềm tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-Viglacera.html

Nhận xét