TOP 5 sen tắm giá tốt chỉ từ 1500k

Bạn đang có nhu cầu mua sen tắm cho gia đình nhưng chưa biết nên lựa chọn mẫu sen tắm nào? Thì hãy tham khảo ngay TOP 5 sen tắm giá tốt chỉ từ 1500k mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây. Không chỉ có giá tốt mà những mẫu sen tắm này còn mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515



Mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515 là mẫu sen tắm được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình vào năm 2019. Sản phẩm sen tắm này với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm sắc nét không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Sen tắm Viglacera VG515 được tích hợp bát sen cầm hay với công nghệ trộn khí vào nước giúp quá trình sử dụng dòng nước massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể người dùng.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG541



Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG541 là một trong những mẫu sen tắm tốt nhất của Viglacera được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Phần củ sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, tay vặn được vận hành bền bỉ, êm ái giúp điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng nước dễ dàng. Thiết kế của sản phẩm đơn giản, không có quá nhiều chi tiết, góp phần mang tới cho không gian lắp đặt sự độc đáo và vô cùng tinh tế. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542



Khi nhắc tới những mẫu sen tắm tốt nhất 2019 thì không thể bỏ qua mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542. Bạn có thể sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường chỉ có tại Showroom Hải Linh. Những ưu điểm mà sản phẩm này có được phải kể đến đó là: bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, tay vặn vận hành bền bỉ, êm ái giúp điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng nước dễ dàng, nhanh chóng. Mẫu sen tắm này được tích công nghệ trộn khí vào nước giúp cung cấp dòng nước nhẹ nhàng, êm ái massage toàn bộ cơ thể người dùng.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG519



Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG519 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch có giá đỡ sen đi kèm, giúp nâng sen hạ sen một cách dễ dàng nhất. Sản phẩm được đúc bằng chất liệu đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt sen tắm được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm sen tắm nóng lạnh này còn được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình, chịu được nhiệt độ, áp lực cao, quá trình lắp đặt được nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Sen tắm cây Viglacera VG593



Là mẫu sen tắm cây tốt nhất 2019 được thương hiệu Viglacera cho ra đời đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Phiên bản sen tắm cây này có bát sen tay và bát sen trần với kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh đáp ứng được tối đa nhu cầu về thẩm mỹ của những gia chủ khó tính nhất. Sản phẩm sử dụng dễ dàng, tay vặn điều chỉnh nhiệt độ lưu lượng nước dễ dàng, nhanh chóng sẽ mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời ngay chính trong không gian sống của gia đình.

Mua sen tắm cây Viglacera tốt tại Thietbivesinhviglacera.net

Nhận xét